Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức

Tin tức
Thông xe kỹ thuật Dự án cầu vượt sông Tam Bạc
25/05/2017
Chiều 23/5/2017, Công ty TNHH Sơn Trường và UBND quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đã chính thức làm Lễ thông xe kỹ thuật Dự án cầu vượt sông Tam Bạc. Nhờ áp dụng giải pháp thiết kế tiên tiến nhất của Công ty tư vấn hàng đầu Mỹ Abam, cây cầu đã được thi công trong thời gian kỷ lục là 50 ngày, giảm một nửa thời gian so với dự kiến ban đầu.
Toàn cảnh cầu vượt sông Tam Bạc
 
Công trình được khởi công ngày 4/4/2017, dự kiến thi công trong 4 tháng và khánh thành vào dịp Quốc khánh 2/9/2017. Với chiều dài 178m, độ rộng 26,4m; trong đó 1 làn  xe chạy 10m, 2 làn bộ hành mỗi làn 8,2m; trọng tải 18 tấn, được đầu tư đồng bộ hệ thống điện chiếu sáng mỹ thuật cao, tự động hóa hoàn toàn…. Cầu vượt sông Tam Bạc là công trình có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển giao thông đô thị của thành phố, đáp ứng mong đợi của nhân dân khu vực phường Hạ Lý, phường Phạm Hồng Thái và nhân dân quận Hồng Bàng.
 
Theo ông Tạ Quyết Thắng - Giám đốc Công ty TNHH Sơn Trường, đơn vị đầu tư xây dựng cây cầu tặng thành phố cho biết: mặc dù thi công trong điều kiện khó khăn, lòng sông hẹp, địa chất tại khu vực thi công không đồng nhất…Tuy nhiên với quyết tâm nỗ lực cao và áp dụng phương pháp thi công hiện đại của Mỹ, đến nay chỉ sau 50 ngày tập trung thi công, Công ty TNHH Sơn Trường đã hoàn thành việc xây dựng cây cầu và tổ chức thông xe kỹ thuật.
 
Tại lễ thông xe kỹ thuật, 6 chiếc xe tải trọng 50 tấn được huy động, chia thành 2 làn xe chạy ngược chiều cùng lúc trên cầu để kiểm tra các thông số kỹ thuật, kết quả đều bảo đảm an toàn, đúng quy chuẩn thiết kế. Cây cầu dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 06/2017.
 
Một số hình ảnh ghi nhận tại Lễ thông xe kỹ thuật Cầu vượt sông Tam Bạc: 
 
Các đồng chí lãnh đạo quận Hồng Bàng, Công ty TNHH Sơn Trường tham gia lễ thông xe kỹ thuật cầu Tam Bạc
 
Các phương tiện xe ô tô qua cầu Tam Bạc trong lễ thông xe kỹ thuật
 
 6 chiếc xe tải trọng 50 tấn chạy ngược chiều cùng lúc trên cầu để kiểm tra các thông số kỹ thuật, đảm bảo an toàn
 
Một chuyên gia nước ngoài làm việc tại hãng tàu Damen đang chiêm ngưỡng cây cầu mới
 
Cây cầu đã đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân và góp phần chỉnh trang toàn diện không gian bờ hồ Tam Bạc
 
Nguồn: haiphong.gov.vn
098 454 6666